đi săn con nghệ

10 Feb


dù rất thích chụp ảnh nhưng tôi ít có thời gian đi chụp ảnh, theo đúng nghĩa là chỉ đi để chụp ảnh., chúng tôi gọi việc đi lang thang với máy ảnh trên tay để kiếm 1 tấm hình đẹp là “đi săn con nghệ” (thuật). Việc đi săn này còn khó hơn đi câu, phụ thuộc nhiều  vào cảm hứng, thời điểm, bố cục, góc máy, ánh sáng … nói chung tôi chưa săn được con nghệ nào cho ra hồn. Nhưng tôi có ảnh (của tôi chụp cho bạn và bạn chụp cho tôi) lúc đang săn con nghệ, vất vả phết.

6 phản hồi to “đi săn con nghệ”

  1. Gác Xép Tháng Hai 11, 2012 lúc 4:00 sáng #

    Tác nghiệp bờ-rồ quá Phú.🙂

  2. PHẠM QUỐC KHÁNH Tháng Hai 11, 2012 lúc 8:39 sáng #

    Tấm đầu tiên chuẩn không cần chỉnh. Trời đẹp, góc chụp chuẩn, mẫu diễn cũng tốt!

  3. NgocLan Tháng Hai 13, 2012 lúc 6:58 sáng #

    Mới đọc cái tựa cứ ngẩn ngơ, con ghệ hay con ghẹ thì nghe rồi, còn con nghệ thì là gì?Giờ mới hiểu🙂

  4. Đàm Hà Phú Tháng Hai 16, 2012 lúc 3:38 sáng #

    Hehe, thanks bác Gác, nhưng ảnh thì chưa🙂

  5. Đàm Hà Phú Tháng Hai 16, 2012 lúc 3:38 sáng #

    Lấy làm avata luôn

  6. Đàm Hà Phú Tháng Hai 16, 2012 lúc 3:42 sáng #

    🙂 đang mơ con 7D đây🙂

Gửi phản hồi

