linh tinh vào Giáng Sinh

23 Dec

1.
Tinh thần sát thủ đầu mưng mủ đang ngùn ngụt trong dân chúng, điển hình là cái tựa bài này

2.
Tôi lại lỡ chuyến chu du đường 14 lần nữa, chẳng vì lý do gì cụ thể, chỉ là tôi không thể xa con mình được, mà đem nó đi theo thì chưa tiện. Tôi đành hẹn sang năm.

3.
Có lần tôi định viết một cái note thế này:
– Năm 18 tuổi tôi đi dọc Việt Nam, tôi mơ ước được có mọi thứ
– Năm 38 tuổi tôi hầu như có mọi thứ, tôi mơ ước được đi dọc Việt Nam

4.
Tôi làm cái clip này năm ngoái, năm nay làm lại cái mới thấy không đẹp bằng nên thôi, cứ post lại cái clip năm ngoái để mọi người thư giãn. Chúc mừng Giáng Sinh.

 5.

Tặng thêm cái note mới trên FB, đọc vui thôi, đừng nghĩ xa xôi

CHUYỆN ẤY


Mình dĩ nhiên là mê làm “chuyện ấy” rồi. Hồi còn trẻ, còn hăng thì hầu như mình làm “chuyện ấy” mỗi ngày. Mệt lắm, biết là hại sức lắm nhưng mà cái sướng khi làm “chuyện ấy” nó không thể cưỡng được. Mình có thể làm “chuyện ấy” ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và với bất kỳ ai thích làm “chuyện ấy” với mình. Hồi trẻ  bọn mình làm “chuyện ấy” rất hăng và cực kỳ sáng tạo, làm “chuyện ấy” bằng đủ thứ kiểu.  Làm “chuyện ấy” thì sướng, và còn vui nữa nhưng lúc xong thì mệt thật, mệt đến tứ chi bủn rủn, nhưng không hiểu sao chỉ vừa phục hồi sức chút xíu là mình lại muốn làm “chuyện ấy” nữa.

Bây giờ có tuổi rồi, sức cũng yếu nên mình làm “chuyện ấy” chọn lọc và điều độ hơn, tuần chỉ 1 hoặc quá lắm là 2 lần. Dĩ nhiên là làm “chuyện ấy” thưa ra thì sự chuẩn bị cũng mang nhiều hồi hộp hơn, cái sướng mỗi lần làm “chuyện ấy” nó mãnh liệt và kéo dài hơn, và kèm theo đó là sự mệt sau khi làm “chuyện ấy” cũng nhiều hơn.

Mình hiếm khi làm “chuyện ấy” một mình, nói thật thì cũng có đôi lần mình làm “chuyện ấy” một mình nhưng chỉ là lúc cô đơn và chịu không thể tìm ra đối tác cùng làm “chuyện ấy” với mình, làm “chuyện ấy” một mình thì chán lắm và cái sướng nó cũng giả tạo lắm. Bây giờ đa phần là mình làm chuyện ấy với 1 hoặc 2 đối tác quen thuộc, có cùng cảm hứng và cũng làm “chuyện ấy” với một kiểu cổ điển chứ không sáng tạo nhiều, chủ yếu thiên về chất chứ không thiên về lượng nữa.



Thấy báo chí, nhất là báo mạng, dạo này hay lạm bàn chữ “chuyện ấy”, nên mình cũng đem “chuyện ấy” ra nói, “chuyện ấy” của mình đơn giản chỉ là chuyện … NHẬU.

14 phản hồi to “linh tinh vào Giáng Sinh”

  1. Cheshire Cat Tháng Mười Hai 23, 2011 lúc 3:37 sáng #

    Hôm nay anh cũng sẽ làm "chuyện ấy" cùng ai đó để mừng Giáng Sinh chứ ah? Chúc anh cùng gia đình một Giáng Sinh thật đầm ấm và hạnh phúc!

  2. Mrs. Truong Tháng Mười Hai 23, 2011 lúc 4:12 sáng #

    chuyện ấy đêeeeee chuyện ấy đêeeeee

  3. Hà Ngọc Ngân Tháng Mười Hai 23, 2011 lúc 7:05 chiều #

    Chúc gia đình anh chị Giáng sinh vui vẻ nhé! Chúc cho anh sẽ lại được đi dọc đất nước🙂

  4. Cò Hứa Sơn Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 2:03 sáng #

    Chuyện ấy của anh tưởng là "chuyện ấy" hoá ra là chuyện em cũng sướng.Chúc anh cùng gia đình giáng sinh vui vẻ, ấm áp yêu thương….

  5. leaqua Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 2:18 sáng #

    Mến Chúc hai vợ chồng Phú Thắm và hai bé Giáng Sinh an lành và Năm mới vạn sự may mắn hanh thông!

  6. Trăng Quê Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 4:07 sáng #

    Nghe ong dan truoc la dung nghi xa xoi nen tui biet khong phai chuyen bay ba roi . Vay la ong gioi hon Chong tui . Ong ay lam "chuyen ay" hang ngay. Du chi mot chai (neu la bia), hoac mot ly nho (neu la ruou). Doi khi buon thi loi thang con trai cung ly. Cha ly ruou, con ly sua ma cung voi nhau…Merry Christmas toi gia dinh ong luon nha.

  7. Gác Xép Tháng Mười Hai 24, 2011 lúc 4:36 chiều #

    Mừng giáng sinh linh đình chuyện ấy.🙂

  8. syliem Tháng Mười Hai 25, 2011 lúc 9:41 sáng #

    Nhìn em nằm giữa hai đùiTa đem thánh thiện chôn vùi dương gian ?Suối tình em chảy miên manHương trinh thiếu nữ tình tang gọi mờiBúp hồng nở nhụy xuân tươiChồm lên thách thức miệng đời thế nhânƠi này cái lưỡi chung thânVào chơi đi nhé..em cần không xươngMột đường lên đỉnh yêu thươngHai đường phản trắc tầm thường thế sao?Ba đường đưa đẩy cùng nhauBốn đường nghiêng ngửa đớn đau phận ngườiNăm đường môi ngậm ngọc trờiSáu đường lên xuống cuộc đời ăn nănBảy đường thề thốt gối chănTám đường gảy gánh cọc cằn đẩy lênChín đường em có còn rênHay là em sợ ta quên đường mười ?Trăm năm em nở nụ cườiCàn khôn thắm mệt rụng rời phu thêNgười đời chẳng xót khen chêGiả chân hư thực cũng mê giữa đùi !!!Sỹ Liêm

  9. Lê Na Tháng Mười Hai 26, 2011 lúc 3:38 chiều #

    Cái clip dễ thương quá. Sẽ chờ đọc Note 18-38 của anh. Chúc gia đình anh năm mới an lành, hạnh phúc🙂

  10. VHQ Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 3:19 sáng #

    Sao không đăng tiếp bài về phong thủy anh ơi

  11. Đàm Hà Phú Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 3:34 sáng #

    Cảm ơn những lời chúc ấm nồng của các bạn. Chúc các bạn một năm mới nhiều hạnh phúc

  12. Đàm Hà Phú Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 3:38 sáng #

    @VHQ: để mình hối bạn ấy viết tiếp🙂

  13. chipchiu Tháng Mười Hai 28, 2011 lúc 5:49 sáng #

    Clip giáng sinh vui quá, em có thể nhờ anh làm 1 cái như vậy cho nhà em ko ạ ? Tks anh trước ạ.

  14. Đàm Hà Phú Tháng Mười Hai 30, 2011 lúc 3:10 sáng #

    ChipChiu: anh ko thể làm giùm, em cứ lên trang web (có trên clip) để đăng ký và tự làm được, free luôn

Gửi phản hồi

