“just tryin’ to kill the pain”

3 Nov

1.
Đêm qua tôi lái xe đi nhậu lúc trời mưa.
tôi thích đi nhậu
tôi thích lái xe
và tôi thích trời mưa
2.
Đọc bài: “Nhiều đàn ông coin goại tình là chỉ số thành đạt” hẳn người đọc sẽ có nhiều suy nghĩ khác nhau: đồng tình, căm phẫn, khinh thường, phân vân, bi quan… nếu bạn không có suy nghĩ gì thì có thể xem thêm phần ý kiến chia sẻ của bạn đọc ở cuối bài.
Cá nhân tôi, tôi cho rằng không hề có cuộc khảo sát này, mà nếu có thì mấy cha được khảo sát ý kiến này “nổ” quá mạng. Nhiều người thích ba hoa về thành tích tình ái của mình, mà thực ra những quan hệ ngoài luồng ấy chẳng có mấy cái thực sự đặt trên nền tảng tình ái.
3.
Nghe phong phanh Quốc Hội đang đưa Luật Nhà Thơ ra thảo luận. Kỳ này căng đây, tôi chắc phải nhanh tay tẩu tán hết thơ và công bố mình chưa từng làm thơ cho nó lành. Tính tôi không thích cái gì dính dáng tới luật pháp (trừ việc đi uống bia với Luật Sư).
Đọc lại thấy cái note đầu tiên nghe có vẻ thơ quá
khi nào ra luật nhà thơ tôi sẽ xóa.
“..á, …óa,”  lại nghe có vẻ vần quá,
khi nào ra luật nhà thơ tôi sẽ xóa
4.
Quay lại chủ đề Rock
Tôi thích clip bài “November Rain” của Guns N’ Roses.
Tôi thích giai điệu và lời bài hát
Tôi thích cách họ chơi nhạc, đầy đam mê và sáng tạo (chứ không màu mè)





5.
“I know it’s hard to keep an open heart
When even friends seem out to harm you
But if you could heal a broken heart
Wouldn’t time be out to charm you”
Cái này là lời bài hát, không phải thơ đâu.

8 phản hồi to ““just tryin’ to kill the pain””

  1. Trăng Quê Tháng Mười Một 3, 2011 lúc 4:40 sáng #

    Bài hát hay.

  2. Nhỏ Tháng Mười Một 3, 2011 lúc 5:28 sáng #

    Bắt quả tang 2 bác lên blog vào giờ nghỉ trưa, :)) em cũng vậy.

  3. haohao Tháng Mười Một 3, 2011 lúc 5:34 sáng #

    em cũng rất thích bài November Rain🙂

  4. tamxuanthu Tháng Mười Một 3, 2011 lúc 8:01 sáng #

    hi hi, anh lại thiên vị nhà thơ gỗ mun rồi🙂

  5. Phạm Minh Tâm Tháng Mười Một 5, 2011 lúc 2:23 chiều #

    ( Mời các bạn qua nhà mình chơi – http://vatinam.blogspot.com )

  6. Pika Rock Tháng Mười Một 5, 2011 lúc 3:06 chiều #

    cứ mỗi khi tháng 11 về🙂

  7. Titi Tháng Mười Một 6, 2011 lúc 1:59 sáng #

    Cái luật này mà ra đời thì ôi mặt các nhà thơ quá hu hu…

  8. Đàm Hà Phú Tháng Mười Một 9, 2011 lúc 3:49 sáng #

    @Trăng Quê, Hao hao: Cảm ơn hén :)@Nhỏ: tranh thủ cả :)@tamxuanthu: có phải riêng nhà thơ gỗ mun là LS đâu, hehe, nhiều LS uống bia nữa chứ@Pika Rock: cứ mỗi khi tháng 11 về… là bei16t sắp đến … tháng 12. Hehe@Titi: đầu tiên phải ôi mặt các bác làm luật chứ🙂

Gửi phản hồi

