du thuyền

26 Jul

1.
Tôi dò view của blog này theo tag của các entry, kết quả là:View cao nhất thuộc về tag “nhảm”, nhỉnh hơn một chút so với “tình yêu”, cònview thấp nhất, đáng buồn thay, thuộc về tag “Thơ”. Cá biệt có bài thơ chỉ có 1view, mà chắc đó là tôi rồi.
Có bạn cho rằng qua đây cũng biết được sở trường và sở đoảncủa mình.
2.
Tôi cũng phát hiện ra là cái tiện ích Live Trafic Feed (Đivà Đến) trong blog mình nó toàn ghi địa danh ở Việt Namtrật lất, kiểu như: “Hanoi,Daklak”, “Camau, VinhLong”, “CanTho, MinhHai”… Một phát hiện khó chịu, khôngbiết các địa danh ở nước ngoài nó có ghi đúng không?
Tuy nhiên tôi phát hiện là có một số bạn từ Viên Chăn, Lào,bạn nào ở đấy thì cho tôi gửi lời chào nhé vì tôi định bụng sẽ đi sang Lào chơiít hôm, nay mai thôi, biết đâu được đãi bữa rượu J
3.
Vẫn chuyện blog, tôi phát hiện ra có nhiều bạn xin bài củamình đem về blog, FB hoặc các diễn đàn cho nhiều người khác cùng xem, copynguyên bài với nguồn phía dưới hoặc trích và để link. Tôi thấy rất vui, cảm ơncác bạn nhiều.
Tuy nhiên có một điều khá buồn cười là trong một trang FB cótiêu đề là “Luyện chữ đẹp” với hình các trang viết với mẫu kiểu chữ cực kỳ đẹplại có để ảnh của “một số bút tích 15 năm trước” của tôi. Không biết các bạnnghĩ sao khi cho rằng chữ tôi đẹp, hoặc là các bạn chế diễu tôi chăng? Kiểu như ngầm hiểu “nếu không chịu luyện thì chữ sẽ thế này đây”
4.
Hết chuyện blog bây giờ trắc nghiệm tí:
Thứ vật chất gì khiến bạn có ý niệm và tạo nên những giấc mơvề sự giàu có:
  1. Siêu Xe
  2. Biệt thự
  3. Hàng hiệu
  4. Du thuyền
5.
Đối với tôi, là du thuyền, luôn luôn là du thuyền.
Hình ở một Int’l Yarth Club, Marina 2004 (nhìn cái eo hồi đómà ham)

9 phản hồi to “du thuyền”

  1. Phung Tran Tháng Bảy 26, 2011 lúc 5:18 sáng #

    Mới có mấy năm mà cái eo gửi lại mấy quán nhậu rồi hả anh?

  2. LU Tháng Bảy 26, 2011 lúc 5:51 sáng #

    Hem có việc giè khó, chỉ ngại lòng ko bền. Đi oánh tạ đê, mua thêm cái vòng lắc chừng 5 lbs thui, 1 pound (lb) = 453 grams, mỗi ngày chịu khó nắc qua nắc lại vài phát là eo ọt ngon lành :))

  3. Skyblue Nguyễn Tháng Bảy 26, 2011 lúc 5:52 sáng #

    dạ em cũng chọn du thuyền! nhưng em thích cái còm của chị Phụng!!!

  4. Gác Xép Tháng Bảy 26, 2011 lúc 6:04 sáng #

    Nó đứng thứ 4 nhưng mà đỉnh nhất đó Phú.

  5. Hươngxưa Tháng Bảy 26, 2011 lúc 9:19 sáng #

    chu dep va bay buom ghe nha. Minh khac cac ban, tuy biet du thuyen rat mac rat sang ma minh chon biet thu…:)

  6. Thuy Dam Minh Tháng Bảy 26, 2011 lúc 10:48 sáng #

    Có lẽ một cái du thuyền là biểu hiện rõ rệt nhất!

  7. mh Tháng Bảy 26, 2011 lúc 11:20 chiều #

    Mình muốn hết: Siêu Xe Biệt thự Hàng hiệu Du thuyền I want them ALL! 😀

  8. Đàm Hà Phú Tháng Bảy 27, 2011 lúc 4:49 sáng #

    @Phung Tran: đúng là gửi lại mấy quán nhậu rồi, híc :)@LU: Dạo này cũng tập lắm, mà chẳng xuống tí nào :)@Skyblue Nguyễn: hehe, mai mốt có du thuyền rủ bạn đi chơi🙂

  9. Đàm Hà Phú Tháng Bảy 27, 2011 lúc 4:51 sáng #

    @Gác Xép: chẳng cần so sánh về giá trị cũng thấy là nó rất đỉnh, ở Mỹ thì có cơi hội đi du thuyền cao hơn (thuê) :)@Hươngxưa: Longtimenosee. Chọn biệt thự là người muốn ổn định roài :)@Anh Thụy: Em khoái mấy cái du thuyền nho nhỏ, đủ để đi câu mà giá cũng triệu đô :)@mh: "Thích Đủ Thứ" hả🙂

Gửi phản hồi

