>người tình đầu tiên

28 Jan

>…

tôi đã nhiều lần nhấn mạnh là đời tôi chỉ có một người yêu, yêu từ bấy đến nay vẫn rất yêu, người yêu đầu tiên và cũng là người yêu cuối cùng, là bạn Thắm của tôi, thế mà các bạn vẫn không tin, đa số đều không tin.

thôi thì các bạn đã biết rồi thì tôi chẳng dám giấu nữa, đúng là trước bạn Thắm tôi có yêu một em, tôi yêu em này ghê gớm, ngày nhớ em đêm mong em, tôi khóc khi em buồn và tôi cười khi em vui, em ấy lúc trước là người mà tôi luôn mơ về, luôn cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với em.

thôi thì các bạn đã biết rồi, tôi cũng trưng hình em ấy lên đây, những hình ảnh mà tôi luôn giữ trong tận sâu thẳm trái tim mình, tôi tin rằng nhiều bạn cũng từng yêu em này nhưng không thành, bạn nào nói đúng tên em  thì coi như hiểu tôi lắm

16 phản hồi to “>người tình đầu tiên”

  1. Đỗ Tháng Một 28, 2011 lúc 9:29 sáng #

    >Phú siêng quá, chưa kịp đọc ẻn này đã có ẻn khác.Đố khó, chịu. Maika chăng?

  2. Anonymous Tháng Một 28, 2011 lúc 9:34 sáng #

    >Phim này hay chịu không nổi luôn, bác ơi. Coi 1 lấn nhớ tới bây giờ🙂

  3. VT Tháng Một 28, 2011 lúc 10:20 sáng #

    >hehe,Phú yêu cô bé từ trên trời rơi xuống…vậy mà lúc đầu còn tưởng sắp có chuyện động đất…haha…

  4. Toan Vo Tháng Một 28, 2011 lúc 12:32 chiều #

    >Phim Mai ka lâu lắm rồi. Anh Phú nhớ hay thiệt.

  5. Hươngxưa Tháng Một 28, 2011 lúc 12:32 chiều #

    >van con thuoc luon nhac ne Phu. Van con nho nhieu doan doi thoai do Phu

  6. CapriR Tháng Một 28, 2011 lúc 2:15 chiều #

    >Khì khì, tui thì có phim Maika trong đĩa nè.

  7. Dã Quỳ Tháng Một 28, 2011 lúc 3:21 chiều #

    >DQ cũng mê mẩn em này quá xá lun. Bây giờ, vẫn thỉnh thoảng mở Maika trong dĩa ra xem lại đây này (mà phim này là sau khi qua Mẽo này, có ng` tặng, chứ hổng phải mang từ VN qua đâu).Nhớ hồi đó coi phim về ẻm này mà khoái luôn kiểu tóc. Hễ mỗi lần mẹ đòi cắt tóc thì bảo "Con mún cắt tóc kiểu Maika"🙂🙂 ….hí hí hí …Oái oăm dễ shợ lun

  8. BeBo Tháng Một 28, 2011 lúc 3:39 chiều #

    >Ha…ha, đúng rồi kiểu tóc Maika – thích:)

  9. Bảo Kim Tháng Một 28, 2011 lúc 4:58 chiều #

    >anh Phú, em cũng mê mẩn em này luôn, giống DQ mình cũng đòi cắt tóc kiểu maika🙂 không biết bây giờ nàng này thế nào há?? nhớ mổi lần chiếu phim này là mùa hè thì phải?

  10. Tanya Tháng Một 28, 2011 lúc 5:03 chiều #

    >Tanya cũng nhớ phim Maika này, hồi nhỏ coi thích quá chừng luôn. Đi cắt tóc cũng thích cắt theo kiểu Maika :))

  11. Phung Tran Tháng Một 28, 2011 lúc 7:28 chiều #

    >CHèng ơi, đố gì mà ai cũng biết vậy trời, hahahha…Maika ấy mà, còn nhỏ em coi 1 lần rồi nhớ luôn tới giờ, phim Liên Xô nè.

  12. Dã Quỳ Tháng Một 28, 2011 lúc 9:19 chiều #

    >nhỏ Phụng: phim này của Tiệp Khắc chứ hổng phải của Liên Xô xuất bản mờ.🙂 :)Muốn coi lại phim này thì ghé ngang qua đây coi tạm nè:

  13. Đàm Hà Phú Tháng Một 29, 2011 lúc 2:59 sáng #

    >@All: hehe, cảm ơn cả nhà đã chia sẻ, đúng là phim này cùng với những bộ phim thời đó: Ma Quỉ Dưới Bánh Xe Khổng Lồ, Chiếc Nhẫn Kỳ Diệu Của Công Chúa Arabella, Cậu Bé Biết Bay…, là những ký ức đẹp đẽ, khóa phai nhòa.Tiết lộ bí mật: bạn Thắm thú nhận cũng từng cắt tóc kiểu Maika đấy

  14. Thuy Dam Minh Tháng Một 29, 2011 lúc 9:46 sáng #

    >Nhớ bộ phim Liên Xô ngày trước, nhớ nhiều phim đã từng xem nữa.

  15. Anonymous Tháng Một 30, 2011 lúc 4:21 chiều #

    >Ma qui duoi banh xe khong lo –> em chua xem, phai tim xem thoi!

  16. Khuong Thuy Hanh Tháng Hai 7, 2011 lúc 2:36 chiều #

    >Hồi nhỏ em cũng được bố mẹ cắt tóc cho y như cô gái này. Giờ mới biết là tại sao lần nào cũng cắt y như lần nào!

Gửi phản hồi

