Lại một số phát hiện nhỏ

8 Sep

1.
Blogspot dạo này rất chậm, post một cái còm đôi khi nửa ngày sau nó mới ra. Cái câu “nhận xét của bạn đã được xuất bản” không đúng nữa rồi.

2.
Bạn vợ nói rằng tôi viết bài còn nhanh hơn VNexpress.net, nếu tôi không post bài mới thì lượng bạn đọc vẫn không giảm nhiều, mà nhiều entry cũ lại được các bạn đọc mới lôi ra đọc. Thế cũng hay.

3.
Có một bạn đã đặt nick trên FB là “Giang Hồ Nửa Buổi”, bạn ấy bảo là vì bạn ấy đọc blog này đấy, tôi có Fan thật rồi nhé. Nhưng tôi lại là Fan ngược của bạn ấy về khoản câu cá Bông Lau.

4.
Có nhiều người đọc blog tôi là thành viên gia đình lớn của tôi, bên vợ hoặc bên tôi, ở gần hoặc ở xa. Cho tôi gửi lời chào đến mọi người nhé.

5.
Tôi bắt đầu thấy FaceBook có nhiều cái hay, tôi tìm ra rất nhiều người quen trên FB, kể cả nhiều người tưởng như không có cơ may liên hệ. Tôi đã thử chạy một quảng cáo cho công ty trên FB với một ngân sách khiêm tốn để xem tính hiệu quả thế nào.

6.
Cái hay nhất của FB là bạn có thể viết một cái gì đấy và cứ thế đi vứt vào nhà người khác, buộc họ phải đọc và nhấn nút “thích” hay “thik”. Tôi đã thử bằng một bài thơ và nhận thấy điều này cực kỳ thú vị.

7.
Đang có một con virus kinh khủng có thể đánh sập một máy tính hoặc một mạng máy tính chỉ trong vài giây, đồng bào chú ý đừng click vào link lạ nhé. Bạn vợ của tôi là nạn nhân rồi, đi tong con laptop HP.

8.
Bạn có thể coi video clip ca nhạc trên YouTube, rất nhiều và âm thanh khá hay đấy, Hà Thi nhà tôi rất khoái Miley Cyrus với “The Party in U.S.A”

10 phản hồi to “Lại một số phát hiện nhỏ”

  1. Thuy Dam Minh Tháng Chín 8, 2010 lúc 10:39 sáng #

    Phú ơi, thông báo con Virut ấy tên là gì, cách nhận biết nó đi!

  2. Trâm Lê Tháng Chín 8, 2010 lúc 10:55 sáng #

    Facebook đúng là hay nhất ở chỗ tìm được những người tưởng như không bao giờ liên lạc được nữa.

  3. Dã Quỳ Tháng Chín 8, 2010 lúc 3:07 chiều #

    Đúng là cũng nhờ FB mà DQ cũng tìm lại được nhiều người bạn học đã mất liên lạc mười mấy năm trời đó nha. Thích nhất cái đó!

  4. L2C Tháng Chín 9, 2010 lúc 1:48 sáng #

    FB trình bày hơi khó theo dõi, nhưng tính kết nối của nó thì đúng là …Mẹ cháu tìm được hầu hết bạn cấp 3 không gặp nhau cả 20 năm trên FB đấy.

  5. Đỗ Tháng Chín 9, 2010 lúc 2:26 sáng #

    Tôi cũng mới nghe vụ virus sáng nay.

  6. Đàm Hà Phú Tháng Chín 9, 2010 lúc 3:32 sáng #

    @Anh Thụy, Bác Đỗ: Chưa biết mặt mũi tên tuổi con Virus này ra sao, chỉ có mấy giây sau khi click vào một link lạ thì máy tính đã "phựt". Chết không kịp ngáp@Trâm Lê, DQ, L2C: Nhiều bạn quá, bây giờ lại phải online thường hơn, mất thời gian hơn, nhưng vui hơn 🙂

  7. dr_son Tháng Chín 9, 2010 lúc 12:24 chiều #

    nho nhỏ mà hay chú ạ

  8. Đàm Hà Phú Tháng Chín 10, 2010 lúc 4:04 sáng #

    @dr_son: "chú" nghe già quá bạn ui 🙂

  9. Anonymous Tháng Chín 10, 2010 lúc 5:22 sáng #

    Haha, chúc mừng anh đã thấy FB "hay", hết đòi bỏ FB. Lần trước em đã nói rồi, blog có cái hay riêng và FB có cái hay riêng mà :))HDQ

  10. huyrua Tháng Chín 13, 2010 lúc 2:23 sáng #

    Chao anh, hom nao minh di Bong Lau nhe! Em la Fan cua anh tren FB day 🙂

Gửi phản hồi

