Phát hiện của tuần

6 Th9

1.
Nhờ Hà Thi mà tôi phát hiện ra Lady Gaga là ca sĩ da trắng, thế mà bao lâu nay nghe cô này hát trên ZoneFM tôi cứ ngỡ cô ấy là ca sĩ da màu.

2.
Tôi phát hiện ra con trai Hà Văn của tôi rất thích rờ mi mắt, nó có thể dùng tay chạm vào mi mắt hoặc đưa má cọ vào mi mắt của người khác một cách rất thích thú. Thật là một điều kỳ lạ.

3.
Tôi phát hiện ra mình là một công dân mẫu mực của một đất nước xã hội chủ nghĩa mẫu mực. Bằng chứng là dạo này tôi hô khẩu hiệu rất tợn, nào là: học đàn, bỏ thuốc, chụp ảnh, tập tạ…quyết tâm, quyết tâm, quyết tâm !

4.
Bạn vợ đã trở về “trạng thái ban đầu” sau khi đã giảm 20kg kể từ khi sinh Hà Văn. Thật ngưỡng mộ bạn ấy quá.

5.
Việc lâu lâu rít một hơi thuốc làm mình phê không thể tả được

13 phản hồi to “Phát hiện của tuần”

  1. Anonymous Tháng Chín 6, 2010 lúc 9:00 sáng #

    Em phát hiện ra Xone FM còn có cách viết khác là ZoneFM 😛

  2. Thuy Dam Minh Tháng Chín 6, 2010 lúc 9:59 sáng #

    Cứ thỉnh thoảng làm một hơi thế thì khó bỏ thuốc lắm Phú ơi!

  3. rs Tháng Chín 6, 2010 lúc 10:42 sáng #

    ớ. cho em hỏi thật là xoneFM à? nghĩa là gì?mà cái Quick and Slow hay là Quick & Snow??? vì sao ạ?

  4. Vân Lam Tháng Chín 6, 2010 lúc 7:43 chiều #

    Em phát hiện ra Hà Văn nhà anh và Pan nhà em giống nhau ở điểm anh đã phát hiện. Pan thậm chí phải đưa tay sờ mi mắt mới đi vào giấc ngủ được và thường hôn lên mắt mẹ. Kì lạ, anh nhỉ? 🙂

  5. Đỗ Tháng Chín 7, 2010 lúc 1:16 sáng #

    Tui lại có "phát hiện của tuần" là trên đời ít nhất có một thằng cha nịnh đầm hơn mình.

  6. Chu Chỉ Mỵ Tháng Chín 7, 2010 lúc 1:38 sáng #

    thích cái entry này, 🙂

  7. Đàm Hà Phú Tháng Chín 7, 2010 lúc 2:16 sáng #

    @ND: Hóa ra là XoneFM, cảm ơn bạn. Vừa post bài thì có bạn đã bảo tôi viết sai. Nào tôi có thấy chữ ấy bao giờ, chỉ là nghe trên đài.

  8. Đàm Hà Phú Tháng Chín 7, 2010 lúc 2:23 sáng #

    @Ahh Thụy: Khổ thế anh ạ. Mới đầu định hút một hai hơi để tránh shock thôi. Nói chung em đang duy trì liều lượng chỉ bằng khoảng 5% so với lúc đang hút. Để cố xem sao :)@rs: Mình cũng chịu. Các bạn trên đài nói tiếng Anh trộn tiếng Việt và Tiếng Hàn tá lả. CHỉ nghe nhạc thôi.@Vân Lam: Có lẽ téế mới là trẻ con, thế mới đáng iu chứ 🙂

  9. Đàm Hà Phú Tháng Chín 7, 2010 lúc 2:23 sáng #

    @Bác Đỗ: Bác cứ nói đúng tim đen nhà em :)@Mỵ Nương: Thanks 🙂

  10. Binh An Tháng Chín 9, 2010 lúc 12:25 sáng #

    xin cho hoi. toi co the dat blog cua toi tren blog cua ban dc khong? va nguoc laithank

  11. Đàm Hà Phú Tháng Chín 9, 2010 lúc 4:15 sáng #

    @Binh An: Welcome bạn, nhưng hình như bạn bên Y360, bạnh cho đường dẫn blog bạn đi

  12. mooncakesg Tháng Chín 9, 2010 lúc 7:28 sáng #

    Thích cái phát hiện 2!Phát hiện số 4 là một thành quả đáng để ăn mừng, hén, đề nghị đãi các bạn ăn mừng, hi hi

  13. Đàm Hà Phú Tháng Chín 10, 2010 lúc 4:03 sáng #

    @Moon: Mỗi lần bạn ấy giảm cân xong thì bạn ấy lại mua sắm 🙂

Trả lời

