150,000

31 Th7


Cho những người xem blog này…

Lại kỷ niệm pageview, lần này là con số 150.000, nhanh thật, mới ngày nào tôi còn viết entry kỷ niệm pageview thứ 10,000. Mới ngày nào mà giờ đây tôi đã viết hơn 300 entries, những entry bình thường, nếu không nói là hơi tầm thường vì nó chẳng nói một vấn đề gì to tát, chẳng có văn học, thời sự, kinh tế hay chính trị gì sất… tôi chỉ đăng thơ, kể chuyện đời mình, chuyện tình yêu, chuyện con cái, chuyện bạn bè…văn blog cũng chẳng cần trau chuốt, nghĩ sao viết vậy, lỗi chính tả tùm lum…vậy mà cũng đã 150.000 lượt click vào xem. Xúc động thay.

Bạn đọc blog này, bạn thân mến,

Bạn blog của tôi, cho dù bạn ở xa xôi tận cuối quả địa cầu hay ở ngay trong quận 10 này, cho dù bạn đã hơn 60 tuổi hay bạn chỉ còn đương áo trắng đến trường, cho dù bạn chỉ là người nội trợ chăm con hay là chính khách lỗi lạc… cho dù bạn là ai, tôi cũng rất vui được quen biết bạn, rất vui được bạn xem những bài viết của mình, cho dù có comment hay không.

Bạn đọc blog này, bạn thân mến,

Vì biết bạn ghé thăm nên tôi luôn cố gắng viết đều để bạn đọc, và để cho tôi nữa, tôi cũng cần đọc. Tôi rất bận, thời gian tôi lái xe thì tôi sẽ nhớ hoặc nghĩ một việc gì đó và dành khoảng nửa tiếng mỗi ngày để viết ra, đôi khi không có thời gian để chỉnh lỗi chính tả nên văn chương không được hay lắm, thông tin không có nhiều lắm, mong bạn hiểu.

Bạn đọc blog này, bạn thân mến,

Tôi không ngại nhận mình kém tài kém đức và thật lòng ngưỡng mộ các blogger khác, những người nổi tiếng ở nhiều lãnh vực. Nhờ blog mà tôi quen biết thêm nhiều bạn mới, có thêm nhiều quan hệ, thậm chí công ty Không Gian Đẹp của tôi cũng ký thêm vài hợp đồng với nhiều người quen qua blog.

Ai gặp tôi ngoài đời thì cũng biết tôi thế nào, điều tôi viết có đúng không và có nên đọc tiếp không. Tôi mong rằng đây không chỉ là những quan hệ ảo, nó sẽ là những quan hệ thật với những con người thật và những câu chuyện thật. Bạn nhé

Nhân đây tôi xin cảm ơn anh B, một Việt Kiều ở Mỹ, vì đọc blog này mà gửi tặng số tiền 5 triệu đồng cho hai cháu nhỏ trong bài viết này. Xin cảm ơn chị KH, một Việt Kiều ở Canada vì đã gửi 300USD để làm quà cho các em nhỏ ở TT Thị Nghè mà tôi đã viết trong bài viết này.

Bạn đọc blog này, bạn thân mến,

Ngày tôi viết entry kỷ niệm pageview thứ 10,000 tôi có post hình cái hồ cá ở sảnh công ty với những con cá Chép đỏ chỉ nhỉnh hơn ngón tay cái, nay tôi cũng post tặng bạn cũng hình cái hồ cá ấy, bây giờ cá đã lớn nhiều, đã bằng cái bắp chân người lớn…

Cảm ơn bạn nhiều nhé…vì đã cùng tôi Tin Vào Thơ

20 phản hồi to “150,000”

  1. VMC Tháng Bảy 31, 2010 lúc 5:38 sáng #

    Chuc mung Phu nhe.

  2. Nutatu Tháng Bảy 31, 2010 lúc 6:12 sáng #

    Chúc mừng anh nhé, ngưỡng mộ anh nghê

  3. BeBo Tháng Bảy 31, 2010 lúc 6:52 sáng #

    Càng về sau , tốc độ càng nhanh hé Phú, số lượng tăng vọt…chúc mừng nha!

  4. NgocLan Tháng Bảy 31, 2010 lúc 6:54 sáng #

    Hồi sáng chúc mừng anh VMC, giờ chúc mừng bạn ĐHP 🙂

  5. Titi Tháng Bảy 31, 2010 lúc 8:29 sáng #

    Chúc mừng, chúc mừng! Con số này mình còn lâu mới đạt. Chẹp 😀

  6. mooncakesg Tháng Bảy 31, 2010 lúc 8:41 sáng #

    Cho dù 300 hay 3000 entry, mong rằng anh luôn giữ được tinh thần "chẳng nói một vấn đề gì to tát" vì đó là tinh thần mà Moon và nhiều bạn khác thích đọc ở các trang blog, trước và sau giờ làm việc, coi vậy mà bổ não lắm đó nha.Vui cùng.

  7. Gauxx Tháng Bảy 31, 2010 lúc 11:45 sáng #

    Congratz bác nhá. Trên blog bác hay nổ thiệt, nhưng ít ai nổ hay được như bác, hehe, blog này vưỡn lun trong list hâm mộ của em.

  8. Lana Tháng Bảy 31, 2010 lúc 11:50 sáng #

    Mình biết Phú qua Blog, gặp Phú ngoài đời thật, không chút gì khác nhau. Vì thế, những entry của Phú dù "chẳng nói một vấn đề gì to tát, chẳng có văn học, thời sự, kinh tế hay chính trị…, chỉ đăng thơ, kể chuyện đời mình, chuyện tình yêu, chuyện con cái, chuyện bạn bè" nhưng có một sức lôi cuốn người đọc lắm Phú à.Chúc mừng pageview thứ 150000 nhé.p.s: Trong số này có chị Lana đóng góp mỗi ngày 🙂

  9. life goes on ... Tháng Bảy 31, 2010 lúc 12:40 chiều #

    Wow khong NGO em doc blog anh 1 nam roi Sao?

  10. Chu Chỉ Mỵ Tháng Bảy 31, 2010 lúc 1:02 chiều #

    chúc mừng, 🙂

  11. Thuy Dam Minh Tháng Bảy 31, 2010 lúc 1:35 chiều #

    Chúc mừng Phú! Rất đáng nể, nhất là với người bận bịu chuyện kinh doanh như Phú!

  12. Mùa hè rớt Tháng Bảy 31, 2010 lúc 1:57 chiều #

    Chúc mừng Anh, dưng mà phải khao thôi, nói phải đi đôi với làm chứ, he he! ^^

  13. Lún Ghẻ Tháng Bảy 31, 2010 lúc 2:14 chiều #

    hihih, vậy blog này làm bạn cũng như làm ăn luôn hé.Rồi chổ hẹn tính độ nhậu nữa. Nè, đừng có ăn gian nha. 150.000 là có P click trong đó luôn đó. Hahaha, chọc chút thơi nha. Chứ blog này có nhiều thứ hay lắm.

  14. Anonymous Tháng Bảy 31, 2010 lúc 3:25 chiều #

    Ngày nào mình cũng vào thăm blog của bạn dù mình không để lại comment

  15. Sóng Nhỏ Tháng Bảy 31, 2010 lúc 4:04 chiều #

    Hi vọng đến một ngày nào đó em sẽ trở thành khách hàng của cty Không Gian Đẹp. Blog của anh nhiều người đọc cũng chính bởi vì "…nó chẳng nói một vấn đề gì to tát, chẳng có văn học, thời sự, kinh tế hay chính trị gì sất… tôi chỉ đăng thơ, kể chuyện đời mình, chuyện tình yêu, chuyện con cái, chuyện bạn bè…văn blog cũng chẳng cần trau chuốt, nghĩ sao viết vậy, lỗi chính tả tùm lum…", vì nó thật và gần gũi với nhiều người, chắc thế…Chúc mừng anh!

  16. Đàm Hà Phú Tháng Tám 1, 2010 lúc 3:10 sáng #

    Cảm ơn các anh, chị và các bạn đã động viên.Viết cũng một phần cho mình, giải tỏa bớt nỗi đam mê chữ nghĩa nên Phú sẽ viết đều để hầu chuyện bạn bè…:)

  17. Tuan Tháng Tám 2, 2010 lúc 1:26 chiều #

    chuc mung anh Phu 🙂

  18. Curly Tháng Tám 2, 2010 lúc 3:36 chiều #

    Tin anh chắc hơn tin thơ. Mà thôi, tin chị Thắm là chắc nhất. Viết tà tà hén 😉

  19. Đàm Hà Phú Tháng Tám 3, 2010 lúc 2:25 sáng #

    @Tuan & Curly: Viết đều chứ :). Thanks

  20. Anonymous Tháng Tám 5, 2010 lúc 9:26 sáng #

    Anh Phú ơi,Có công của em đó, ngày nào em cũng ra vô blog anh mấy lần mà…VJG nè….

Trả lời

