Chốn phẳng lặng không an toàn

26 Th5


Tôi không định nói gì mang tính “triết học và cuộc sống” cả.

Tôi sống ở biển lâu năm và đã có lần cứu người sắp chết đuối vì thích tắm ở những chỗ biển lặng, khi đọc bài viết sau tôi thực sự cảm thấy cần thiết phải post lại để nhiều người cùng đọc

Lưu ý: Để an toàn khi tắm biển

Một bài viết hay, dễ hiểu, bổ ích…

Xin cảm ơn tác giả

Phần tôi, có lẽ tôi sẽ nói thêm về chuyện này, lúc khác…

Xem thêm: Dạy bơi

5 phản hồi to “Chốn phẳng lặng không an toàn”

  1. LU Tháng Năm 26, 2010 lúc 4:21 sáng #

    Entry dưới thì bơi sông, entry này thì bơi biển. Nói về bơi thì Lu đã phải bơi ngược dòng nhiều ơi là nhiều năm lắm rồi. Có lúc tưởng là đã bị nước dập chìm mất tích, nhưng số chưa hết nên vẫn sống nhăn. Cái khổ sở nhất là khi mình phải bơi ngược dòng mà nhìn chung quanh vẫn chưa thấy bến bờ. Bi giờ thì ông bà thương nên nước nó tự động chảy xuôi theo hướng Lu bơi, nó ngoan ngoãn ko dập Lu chết đuối nữa mà nó đẩy cho Lu bơi nhẹ và nhanh hơn. Lu chưa bơi biển, nhưng đang có ước mơ được bơi ra biển cả.

  2. Đỗ Tháng Năm 26, 2010 lúc 5:11 sáng #

    Tôi cũng được người bạn gởi cho bài viết này. Rất hay cho mọi người, nhất là các bạn nữ và các bạn nhỏ.

  3. Thuy Dam Minh Tháng Năm 26, 2010 lúc 8:17 sáng #

    Bài viết thực sự có ích Phú ạ! Mà anh chợt nghĩ, ngay cả trong cuộc sống, cái gì phẳng lặng một cách khác thường cũng chưa hẳn đã bình yên, đã tốt lành. Hì!

  4. Kan Tháng Năm 26, 2010 lúc 11:47 sáng #

    Bác Phú ời!Bác còn nhớ hồi xưa cái chỗ bây giờ là Ana Mandara nó có cái cầu gỗ không? Em hay tắm chỗ đó khi còn chưa biết bơi. Thấy chúng bạn chạy ra đầu cầu nhảy bùm bùm xuống bơi vào, em cũng nhảy theo, và tìm mọi cách khoa chân múa tay…lặn vào! Vậy là em biết lặn trước khi biết bơi, hè hè!Em nhớ hồi bé tẹo tèo teo mà đã ra biển tắm 1 mình mùa biển động. Cái cảm giác chúi vào chân những con sóng bạc đầu thật không thể quên, bác ạ! Giờ nghĩ lại chả hiểu sao hồi đó em hổng chết, chắc tại "không em chưa chết đâu em, em mới vừa no nước hôm qua…" hì hì!

  5. Đàm Hà Phú Tháng Năm 27, 2010 lúc 1:54 sáng #

    @LU: Hiểu LU lắm. đến mơ ước cũng không tầm thường.@Đỗ: Em nghĩ cả người lớn, đàn ông cũng cần xem bác ạ.@Anh Thụy: Chính vậy, em mới đổi cái tựa cho nó "triết"@Kan: Ôi bạn Kan làm mình nhớ NT quá. Đúng là cái cầu ấy mình đã nhảy 1,000 lần xuống biển và mình cũng mê nhất trò nhảy sóng vào những ngày biển động, nhiều khi cả bờ biển cuồn cuồn sóng chỉ có mỗi mình tắm. Đã

Trả lời

