Bình mới rượu cũ

15 Th4


Rượu cũ đây: Nhà nên có nhiều hoa.

Tại sao tôi post lại entry nầy. Vì
1. Tôi giữ lửa cho nhà mình trong lúc đang làm “anh khách lạ, đi lên đi xuống…” ở Pleyku và nghĩ về entry kế tiếp.

2. Tôi luôn muốn nhắc mình về cái điều mà chính tôi đã viết

6 phản hồi to “Bình mới rượu cũ”

  1. NLVD Tháng Tư 15, 2010 lúc 6:30 sáng #

    Anh Phú đang có gì chung chiêng à.

  2. Lana Tháng Tư 15, 2010 lúc 7:13 sáng #

    hay là Phú có chuyện gì cáu giận? c/s luôn có những ngày như sh.., ai cũng vậy đó. Phú mua một bó hoa về nhà cùng ngắm, đi đâu đó ngồi uống một chút rượu với bạn bè, thăm một vòng các nhà hàng xóm trong khu phố văn hóa bloggers, ngủ một giấc ngon nữa, ok?

  3. Càfê sữa Tháng Tư 15, 2010 lúc 7:29 sáng #

    nên em vào làm hoa 🙂

  4. Đàm Hà Phú Tháng Tư 15, 2010 lúc 8:14 sáng #

    Hi all,Phú không có gì cáu giận hay chung chiêng cả. Chỉ là cũng lang thang mấy nhà khác hay gặp các bạn "nặc danh" vào comment với những lời cạnh khóe, xiên xỏ hoặc bôi bác người khác, thấy đáng thương cho mấy bạn "nặc danh" ấy.

  5. Thuy Dam Minh Tháng Tư 15, 2010 lúc 8:18 sáng #

    Thật ý nghĩa. Bài này hóa ra là anh chưa đọc Phú ạ! Nhà nên có nhiều hoa, cho cả nghĩa đen (là cái nhà mình đang ở) và nghĩa bóng (cuộc sống của mình). Anh thích cái entry này.

  6. BeBo Tháng Tư 15, 2010 lúc 6:07 chiều #

    Này anh khách lạ đi lên, đi xuống,…xin nhớ rằng " may mà có em đời còn dễ thương…", đúng không?

Trả lời

