Em

22 Th3

Dĩ nhiên không phải là vợ rồi, là một em khác. Em này mình mới quen độ mười năm nay. Mới nhưng mà yêu thì không kém yêu vợ.

Em này cũng gọi mình là “Phú” và xưng “em” ngọt xớt. Em rất xinh, so với vợ thì cũng 9,10 chứ không hề thua, mà được cái là em trẻ trung hơn nhiều.

Em hay kêu mình chở đi chơi, hai đứa cùng uống café, ăn kem…nhí nha nhí nhởn như hai đứa trẻ. Vào quán café đôi khi đùa giỡn với nhau rồi cười như nắc nẻ, chủ yếu em bắt mình làm trò cho em cười.

Dạo này mình không ngủ chung với vợ vì bận ngủ với em, hai đứa lên giường thủ thỉ mãi em mới chịu nhắm mắt, phải kể cho em nghe đủ thứ chuyện trên đời và trả lời em cả trăm câu hỏi, nhiều khi đêm sau giống y hệt đêm trước. Khi ngủ thể nảo em cũng ôm chặt cánh tay mình em mới ngủ say được.

Em hay buồn khi thấy mình uống rượu, hay hỏi dỗi “bộ Phú thấy uống rượu ngon lắm sao?”. Em cũng không thích mình hút thuốc, nhưng được cái em chẳng mấy khi phàn nàn. Cũng như vợ, em chỉ lo cho sức khỏe của mình mà thôi. Em lên blog đọc bài “một chuyện khủng khiếp” xong quay mặt dấu nước mắt rồi quay sang tra hỏi mình: “Tại sao Phú lại đau bao tử? Có phải tại Phú uống rượu không? Có phải tại Phú hút thuốc nhiều đúng không? Phú nói Phú khỏe nhất thế giới mà sao Phú bịnh hoài?” Mình biết là em đang lo cho mình đấy.

Đã nói em trẻ trung dĩ nhiên là em còn đi học, em học cũng khá nhưng em lại không quan trọng việc học mấy. Mới đây, em thi môn văn, đề bài là “Hãy kể về một người nổi tiếng”. Trong khi các bạn đều viết về diễn viên, ca sĩ thì em lại viết về nhà thơ, bời vì “em biết Phú thích thơ”. Mình hỏi em: Thế sao không viết về Phú luôn? Em bảo cả lớp em chẳng ai biết Phú cả, nên Phú chắc không nổi tiếng, thế là em viết về Trần Đăng Khoa.

Em biết là mình yêu em nhiều lắm nên em cũng yêu mình, hai đứa cứ gặp nhau là quấn quít lấy nhau. Được cái vợ cũng không ghen, chỉ nói dỗi: Cô dành chồng tui rồi, không ai thương tui hết. Em chỉ cười.

Mình định tuần sau đưa em đi Đà Lạt chơi, hứa với em lâu rồi mà chưa thực hiện được. Lên đó trời mát, đồ ăn ngon, khách sạn đẹp…hai đứa tha hồ mà hú hí, nhỉ.

Em ơi, yêu em nhiều lắm.

Hình em nè:

18 phản hồi to “Em”

  1. VMC Tháng Ba 22, 2010 lúc 1:46 chiều #

    Haha, entry hay nhất từ trước tới giờ của Phú. Em này đáng yêu ghê!

  2. Anonymous Tháng Ba 22, 2010 lúc 1:56 chiều #

    Thế cái hôm đó, lúc canh 3 em tỉnh dậy không thấy Phú, kêu ầm: Phú đi đâu rồi Phú ơi,.. Tiếng Phú: Ba về nga..ạy áy ạy ày.. là chi rứa?

  3. HwoangNguyen Tháng Ba 22, 2010 lúc 1:58 chiều #

    Tuyệt cú mèo!

  4. Titi Tháng Ba 22, 2010 lúc 1:59 chiều #

    hé hé…Em này không những xinh mà còn mang trong tim, trong tâm hồn em ấy những gì quí giá nhất của bác. Bác sẽ yêu em này mãi mãi đấy nhé. Hi hi…

  5. like2chat Tháng Ba 22, 2010 lúc 2:02 chiều #

    Đúng là con gái với bố, em này iêu thật.

  6. Mẹ Cua và Bống Tháng Ba 22, 2010 lúc 2:03 chiều #

    :)). em đọc được 2 đầu dòng của anh là đoán ra EM rồi. Nhưng mà thật sự xúc động với bài này của anh. EM í vừa xinh, vừa trẻ, vừa dễ thương thế kia. Mà em í lại vĩnh viễn là CỦA Phú, cớ gì mà Phú không cưng cơ chứ :))

  7. Thuy Dam Minh Tháng Ba 22, 2010 lúc 2:23 chiều #

    Con gái hay lắm! Giống cha giàu ba đụn nhé! Không cần nói cũng biết là con ba Phú! Hì!

  8. chiBaĐậu Tháng Ba 22, 2010 lúc 3:17 chiều #

    Tặng Phú bài này nhé.. Mỗi lần nghe bài hát này, tôi đều rưng rưng. Con gái anh HP thật vì có một người cha trên cả tuyệt vời.http://www.youtube.com/watch?v=ab4VRWX8y1AĐậu

  9. Lún Ghẻ Tháng Ba 22, 2010 lúc 3:37 chiều #

    em xinh, em xinh. Mai mốt cho em làm quen với anh của nhà này nghen Phú. Hy vọng em dạy ảnh nói tiếng diệt dùm nha.

  10. imperfection Tháng Ba 22, 2010 lúc 3:38 chiều #

    Trời ơi, bài này đọc mà vui quá…con gái anh Phú nhìn dễ thương bạo. Có cá tánh.

  11. life goes on ... Tháng Ba 22, 2010 lúc 4:12 chiều #

    con gai anh xinh qua, giong vo anh doi mat thi phai!

  12. Dã Quỳ Tháng Ba 22, 2010 lúc 5:37 chiều #

    Thương hết biết dzậy à !!!

  13. BeBo Tháng Ba 22, 2010 lúc 7:00 chiều #

    Con gái đúng là "Quà của Bố"!

  14. Đàm Hà Phú Tháng Ba 23, 2010 lúc 2:31 sáng #

    Cảm ơn các bác đã khen hai đứa em. Chúc các bác một tuần nhiều niềm vui bên người yêu của mình nhé.@Lún: Phải gửi gạo đi chứ

  15. ChịBaĐậu Tháng Ba 23, 2010 lúc 2:50 sáng #

    Bạn Lún nhen, có một thằng con trai mà gặp ai cũng đòi gã..

  16. LU Tháng Ba 23, 2010 lúc 4:09 sáng #

    Em hay buồn khi thấy mình uống rượu, hay hỏi dỗi “bộ Phú thấy uống rượu ngon lắm sao?”. =))ặc…ha ha…hai bố con nhà này đọc tới đâu cười tới đó. Càng ngày viết càng duyên tệ nha, đóng cửa công ti đi, đi mần nhà văn viết truyện hài bảnh hơn =))

  17. Huyen Nga Tháng Ba 23, 2010 lúc 8:17 sáng #

    Ôi ôi, lúc đầu đọc E lại nghĩ A đang nói về 1 chú puppy nào đó cơ. Vì hồi xưa E đã từng viết 1 câu chuyện kiểu như thế này trong bài tập môn tiếng Anh: "Mình rất yêu chàng, đi đâu mình cũng lôi chàng theo, mình và chàng rất hợp nhau. Tối nào mình cũng ngủ với chàng…" Đấy, cứ thế là viết được 1 bài dài ơi là dài. Và câu cuối cùng E chốt 1 phát là: "He is my beloved puppy!!"

  18. CapriR Tháng Ba 23, 2010 lúc 12:00 chiều #

    Chao, con gái xinh hè.

Trả lời

