Tôi phát hiện ra mình mê gái

17 Th12

Phải. Tôi nói thiệt
Tôi yêu mấy em này quá đỗi.





Nguồn hình: Dĩ nhiên là Internet

11 phản hồi to “Tôi phát hiện ra mình mê gái”

  1. Anonymous Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 5:21 sáng #

    Rồi ngày mai, anh sẽ có entry mới là " và tôi cũng yêu trai". 🙂

  2. Goldmund Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 5:28 sáng #

    ha ha, cũng định nói giống bạn nặc danh, nếu như U23 thắng chiều nay!

  3. Land Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 5:32 sáng #

    Mê trai luôn đi anh, vì vinh dự Tổ Quốc ! ^^-Land-

  4. cà muối Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 9:43 sáng #

    hờ hờ Việt Nam vô địch hờ hờ 🙂

  5. Land Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 12:04 chiều #

    Anh Phú hết được "mê trai" rồi..-Land-

  6. Đàm Hà Phú Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 12:11 chiều #

    May quá, mình không "mê trai".Mê làm sao được cái thứ trai mặc đồ thun bó, chẳng có chút nhuệ khí, đội hình hoảng loạn…Hai mươi năm nữa VN mới vô địch, lúc đó có ngôi sao mới: Hà Văn

  7. Anonymous Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 1:47 chiều #

    Đi đường thấy buồn rượi, không buồn lắm với việc thua, mình đá kém quá mà. Nhưng cả đống cờ vứt lòng đường thì buồn quá.

  8. ANH Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 2:21 chiều #

    Ngôi sao hậu về Hà Văn tương lai với sở trường tả xung hữu đột, ngáng giò, đá cẳng, ép té, thúc cùi chỏ, bóp dái… giống "Lã Bố" cháu ngày xưa hả bác:))

  9. Cô Hai Tháng Mười Hai 17, 2009 lúc 5:38 chiều #

    Anh mê gái là đúng rồi, mê trai là có vấn đề á .

  10. Đông Bảo Tháng Mười Hai 18, 2009 lúc 2:00 sáng #

    ai mà không mê mấy em này hả anh

  11. Đàm Hà Phú Tháng Mười Hai 18, 2009 lúc 3:09 sáng #

    @ Anh: He he. Giống vậy cũng được. Nếu giống Phú tôi, xin hứa HV sẽ là một cầu thủ quật cường nhất mà quí vị từng thấy, không giống cái bọn mặc thun bó chạy như vịt đêm qua đâu.

Trả lời

