Đàn ông chân chính là phải có bồ

12 Th11

Bồ tui dáng thể thao, chân dài tới nách.

Bồ tui không xinh đẹp và sang trọng bằng ai nhưng nhìn cũng còn ngon mắt.

Bồ tui tuyệt vời lắm. Tui rất yêu bồ tui.

Hình bồ tui đây:

Mặc dù tui yêu bồ tui ghê gớm, nhưng nhìn em này tôi vẫn ngẩn tò te như trái me, em nó đây:

5 phản hồi to “Đàn ông chân chính là phải có bồ”

  1. vietutd Tháng Mười Một 12, 2009 lúc 3:55 sáng #

    Chết thật!Giờ em mới biết mình là đàn ông chân phụ. 🙂

  2. ChịBaĐậu Tháng Mười Một 12, 2009 lúc 4:09 sáng #

    mới đọc cái tựa Đậu hết hồn. Bảo ông này gan thật. 🙂

  3. CapriR Tháng Mười Một 12, 2009 lúc 5:22 chiều #

    Hì, hông biết sao chớ C tui sợ cái H3 lắm. Nó to cồng kềnh mà nội thất bên trong nhỏ xíu và dỏm. Sợ nhất là nó uống xăng như uống nuớc lạnh dzị đó, mỗi lần đạp gas là mỗi lần thót ruột. C thích cái Jeep hơn bác Phú à.

  4. ChịBaĐậu Tháng Mười Một 12, 2009 lúc 6:14 chiều #

    Cap ơi, Jeep cũng hao xăng lắm, và hay hư vặt. Lúc trựoc Đậu đi chiếc Jeep Cherokee, mới đẩy đi tháng 6 vừa rồi. Thích cái dáng của Jeep, nhưng lại ghét hay hư lặt vặt.

  5. ♪mèo♥điệu® Tháng Chín 16, 2010 lúc 1:06 sáng #

    hôm nào cho e mượn con xe này chụp ảnh đi bác 😀

Trả lời

