Tập làm thơ mới

6 Th10

Nhân bác GM có post mấy bài của quái kiệt Sơn Núi, mình lang thang vào mấy blog và trang thơ, nhiều cái cách tân, bứt phá, điên loạn quá. Tức cảnh về ngồi tập tành bứt bứt phá phá, cách cách tân tân và điên điên loạn loạn xem có bằng người ta không. Chắc không. Nhưng cứ làm, ai có hỏi “chú có bài nào mơi mới tí không?” Cũng có cái mà quăng ra chứ, thì đây:

Tập làm thơ mới

Tôi ngồi bứt tóc
Làm thơ con cóc

Tôi nghĩ vơ vơ
Làm thơ dơ dơ

Tôi say giấc đói
Làm thơ muốn ói

Tôi khô máu tiền
Làm thơ điên điên

Tôi càn gây gổ
Làm thơ mắc cổ

Tôi ôm cần câu
Làm thơ đi cầu

Tôi dường quá chán
Làm thơ con gián

Bạn hỏi tôi ư?
Mặt tôi lừ đừ
Đầu tôi ngu ngu
Vì tôi toàn làm
Thơ như con cu

U u u u

2 phản hồi to “Tập làm thơ mới”

  1. thedreamscatcher Tháng Mười 7, 2009 lúc 1:25 chiều #

    Ừ thì thơ mớiAnh cho làm vớiỪ thì thơ dơNhưng không giả vờ Ừ thì thơ điênNhưng thực và hiềnỪ thì thơ rầuNhưng đời vui đâu ?Ừ thì thơ chánNhưng thơ trong sáng….Thơ vẫn là thơThơ thẩn thẩn thơThi sĩ thẫn thờLàm thơ vẩn vơ..May, chưa vớ vẩn !-Land-.. Cám ơn anh ghé chơi nhà, có qua đây đôi lần nhưng chưa để lại dấu chân. Rất vui biết anh ! ^^-Land-

  2. Đàm Hà Phú Tháng Mười 8, 2009 lúc 2:49 sáng #

    Cảm ơn bạn Land, bạn thật tử tế. 🙂

Trả lời

